Quy chế hoạt động

Quy chế quản lý hoạt động của ứng dụng di động cung cấp dịch vụ cho thuê lái xe

  1. Nguyên Tắc Chung
    • “Dịch vụ LXH” có nghĩa là dịch vụ cung cấp tài xế lái xe hộ, đưa khách hàng và/ hoặc xe của Khách hàng đến những địa điểm khách yêu cầu thông qua ứng dụng LXH
    • “Ứng dụng (App) LXH” có nghĩa là một phần mềm ứng dụng di động. Có chức năng đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ đặt và điều phối tài xế nhằm hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu di chuyển người và/ hoặc xe của khách hàng.
    • Ứng dụng LXHgiúp kết nối tài xế (lái xe hộ) và người có nhu cầu sử dụng dịch vụ tìm tài xế (chủ phương tiện) trong trường hợp người dùng không đủ điều kiện sức khỏe và tỉnh táo để tham gia điều khiển an toàn giao thông.
    • Tất cả các nội dung trong bản Quy chế này tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia, sử dụng Ứng dụng LXH phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế quản lý hoạt động của Ứng dụng LXH.
  2. Quy định chung
    • Ứng dụng LXH là ứng dụng công nghệ kết nối người dùng (chủ phương tiện) và tài xế do CÔNG TY LXH – bạn say tôi lái thực hiện vận hành và hoạt động
    • Khách hàng (chủ phương tiện) là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê tài xế. Sử dụng ứng dụng LXH đăng thông báo về nhu cầu sử dụng dịch vụ lái xe hộ
    • Đối tác tài xế là thương nhân, tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ lái xe hộ (tài xế) sử dụng Ứng dụng LXH – Driver để kết nối với khách hàng
    • Thành viên là thương nhân, tổ chức, cá nhân đăng ký sử dụng Ứng dụng LXH, bao gồm cả khách hàng (chủ phương tiện) và đối tác tài xế
  3. Quy trình giao dịch
    • Quy trình giao dịch giành cho khách hàng (chủ phương tiện)
      • Truy cập vào App Store hoặc CH Play: Gõ LXH, tải và cài đặt Ứng dụng LXH về điện thoại
      • Truy cập Ứng dụng LXH
      • Làm theo hướng dẫn, cung cấp các thông tin về họ và tên, số điện thoại, địa chỉ thư điện tử và ấn “Tiếp theo”; một mã kích hoạt sẽ được hệ thống của LXH tự động gửi đến số điện thoại đã được đăng ký
      • Nhập mã kích hoạt vào Ứng dụng LXH, cập nhật hồ sơ cá nhân và bắt đầu sử dụng dịch vụ
    • Quy trình giành cho tài xế
      • Truy cập vào App Store hoặc CH Play: Gõ LXH – tài xế, tải và cài đặt Ứng dụng LXH – tài xế về điện thoại
      • Truy cập Ứng dụng LXH – tài xế
      • Làm theo hướng dẫn, cung cấp các thông tin về họ và tên, số điện thoại, địa chỉ thư điện tử và ấn “Tiếp theo”; một mã kích hoạt sẽ được hệ thống của LXH tự động gửi đến số điện thoại đã được đăng ký
      • Nhập mã kích hoạt vào Ứng dụng LXH – tài xế, cập nhật hồ sơ cá nhân và bắt đầu sử dụng dịch vụ
  4. Quy trình thanh toán
    Khách hàng( chủ phương tiện) và đối tác tài xế có thể tham khảo phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương án thích hợp:Thanh toán bằng tiền mặtThanh toán bằng chuyển khoản

    • Bước 1: Khách hàng(chủ phương tiện) tìm hiểu thông tin dịch vụ.
    • Bước 2: Khách hàng(chủ phương tiện) thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
    • Bước 3: Đối tác tài xế xác nhận cung cấp dịch vụ cho người dùng( chủ phương tiện).
    • Bước 4: Khoản thanh toán sẽ được thực hiện khi tài xế chọn” dịch vụ kết thúc”.
  5. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại
    CÔNG TY  và Tài xế lái xe hộ (tài xế) có trách nhiệm tiếp cận khiếu nại và hỗ trợ khách hàng (chủ phương tiện) liên quan đến dịch vụ thuê tài xế được kết nối qua Ứng dụng LXH. Các khiếu nại của khách hàng (chủ phương tiện) liên quan đến việc Lái xe hộ, sử dụng Ứng dụng LXH do CÔNG TY chịu trách nhiệm độc lập giải quyết trên cơ sở quy định của pháp luật, Điều khoản và Điều kiện sử dụng dịch vụ đã công bố với thành viên.Khi phát sinh tranh chấp, CÔNG TY đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của LXH và khách hàng (chủ phương tiện) có thể thực hiện khiếu nại theo một hay đồng thời cả hai cách sau:Cách 1: Khiếu nại trực tiếp với lái xe hộ (tài xế)có thể khiếu nại về dịch vụ của tài xế trực tiếp. Trong trường hợp này, tài xế có trách nhiệm giải quyết khiếu nại và trả lời khách hàng.

    Cách 2: Khiếu nại với CÔNG TY LXH – Bạn say tôi lái

  6. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật
    • LXH cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của LXH, LXH sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo quyền lợi cho thành viên
    • Khi thực hiện các giao dịch qua Ứng dụng LXH, các thành viên phải thực hiện theo đúng các quy trình đã được hướng dẫn
    • LXH cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến việc thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên cần thông báo cho LXH để giải quyết
    • LXH sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của thành viên không đến được CÔNG TY LXH, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, lỗi phần mềm hoặc lỗi khác không phải do LXH gây ra

Leave a Reply